Có nên kiểm tra định kì về FAQs?
Gần 11h đêm và mình tự dưng nảy ra một ý kiến. Đơn giản thế này thôi, mình nghĩ là, lượng member LND ngày nào cũng tăng, và lượng member cạ cứng của LND không phải ai cũng thường xuyên tải game, phim hay phần mềm khác.
Nên là mình chợt nghĩ là khoảng 1 năm nên có 2 đợt kiểm tra FAQs, mục đích là vừa để phổ cập kiến thức cho mem mới cũng như vá lại, rà soát lại kiến thức của mem cũ để tránh bị quên.
Mỗi một đợt kiểm tra thành công sẽ được tặng một huy hiệu lên profile, còn fail thì sẽ bị "chú ý" đến, và giảm mức độ trạng thái tài khoản xuống một bậc, ví dụ như từ Tốt -> Khá -> Tệ, kiểu thế. Fail 3 lần liên tiếp sẽ bị khoá tài khoản khỏi LND.
Xin lỗi mọi người vì mình "bày vẽ", nhưng mình nghĩ nó khá thú vị, nên chỉ muốn chia sẻ thế thôi.
-
Căn bản FAQs là tự giác bản thân các member ! Nếu quản lý theo kiểu kiểm tra thi cũng đc nhưng các admin lượng công việc bình thường cũng đã quá lớn , chưa kể các thành phần tự ái , ghen ghét có cớ để moi móc thêm ! Còn việc thưởng cho member thì ai có đóng góp cho LND thì sẽ đc vinh danh thôi ! Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến .
-
Haha, cảm ơn bạn vì ý tưởng nhưng:
Xem thêm
1: Mới làm các câu hỏi cơ bản sơ sơ thôi đã ăn chửi sml chứ đừng nói lâu lâu bắt phải trả lời lại những câu hỏi mới.
2: Member đông lên => công việc ngày càng nhiều lên về mặt nội dung và hỗ trợ => mình già đi. Càng bày vẽ thì mình càng chết. Mình chỉ đang trông mong các member tự hỗ trợ lẫn nhau là chính chứ thực sự mình ko còn sức.
FAQs đã hoàn thiện, đã sắp xếp theo trật tự logic nhất có thể, cứ bám vào mà đọc là giải quyết được tất cả, còn lại chỉ trông mong vào cộng đồng tự giúp đỡ nhau thay vì đi hỏi mình. Mình mệt lắm r.
1399
2